TOP 8 Mặt Nạ Thải Độc Sủi Bọt Hiệu Quả Nhất Hiện Nay 

mặt nạ thải độc sủi bọt
4.8/5 - (27 bình chọn)

Hiện nay, mặt nạ thải độc sủi bọt đã và đang nhận được nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các tín đồ làm đẹp về khả năng tẩy tế bào chếtthải độc cho da. Vậy đâu là sản phẩm thải độc tốt nhất hiện nay, cùng Thẩm Mỹ Viện Osan  khám phá bạn nhé!

Top 8 Mặt Nạ Sủi Bọt Hiệu Quả Cho Làn Da 

Giữa hàng trăm ngàn dòng mặt nạ thải độc sủi bọt trên thị trường hiện nay, đâu sẽ là sản phẩm “chân ái” cho làn da của bạn? Để bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Venuko sẽ giới thiệu đến bạn những loại mặt nạ sủi bọt tốt nhất hiện nay được người dùng đánh giá cao.

Mặt nạ thải độc sủi bọt Su:m37 Bright Award Bubble-De Mask

Với thiết kế bao bì đơn giản, SUM:37 Bright Award Bubble-De Mask Black vẫn toát lên nét sang trọng, tinh tế. Sản phẩm có đầu bơm để lấy mặt nạ rất tiện lợi và hợp vệ sinh.

Bảng thành phần chứa các hoạt chất gồm Portulaca, Sodium Hyaluronate, Acai Berry và Glycerin. Với version Black, nhà sản xuất đã bổ sung thêm than hoạt tính.

Mặt nạ thải độc sủi bọt Su:m37 Bright Award Bubble-De Mask

Công dụng chính: 

  • Thải độc cho da thông qua lớp bong bóng.
  • Loại bỏ các tế bào chết, kiểm soát bã nhờn, cải thiện tình trạng mụn đầu đen và mụn cám ở vùng mũi.
  • Kích thích quá trình sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng, màu trắng đục, mùi thơm thoang thoảng  khá dễ chịu.

Sau apply, da sẽ có cảm giác hơi mát lạnh, sau vài giây thì hoạt chất bắt đầu có phản ứng tạo bọt khí, lượng bọt sẽ tăng dần trong 5-10 phút rồi xẹp dần và biến mất.

Sau khi rửa mặt lại bằng nước, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận bề mặt da mịn màng, không hề có cảm giác khô hay căng rát.

Xuất xứ Hàn Quốc
Thể tích 50ml
Kết câu Gel lỏng
Đặc điểm nổi bật Chiết xuất từ Acai Berry lên men, than hoạt tính
Tác dụng Đào thải độc tố, loại bỏ tế bào chết
Mùi hương Mùi hương giống với xà phòng

Mặt nạ sủi bọt Elizavecca Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask

Mặt nạ sủi bọt Elizavecca Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask có kích thước trọng lượng khá lớn, kèm muỗng nhỏ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và đảm bảo vệ sinh.

Sản phẩm ở dạng đất sét, chất mịn, mùi hương nhẹ nhàng. Sản phẩm chứa thành phần chính gồm  than hoạt tính, trà xanh, collagen chiết xuất từ bì heo và hạt lưu. Đây là dòng mặt nạ phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt là những bạn có da thiên dầu, lỗ chân lông to.

Mask tạo bọt bong bóng nhanh trên bề mặt da, các lớp khí nổi to và dày xốp nhằm hút cặn bã, dầu thừa trên da triệt để.

Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da căng bóng, mịn màng. Sau thời gian ngắn sử dụng, da sẽ đều màu hơn, mụn trứng cá trên da giảm rõ rệt. 

Mặt nạ sủi bọt Elizavecca Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask

Xuất xứ Hàn Quốc
Trọng lượng 100g
Kết cấu Dạng đất sét
Đặc điểm nổi bật Than hoạt chất, collagen chiết xuất từ bì heo, trà xanh, lựu
Tác dụng Làm sạch da và loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen
Mùi hương Mùi đất sét

Mặt nạ thải độc sủi bọt trắng da Detox Mask BlanC

Mặt nạ thải độc Detox Mask BlanC là dòng sản phẩm của Việt Nam được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Mặt nạ thải độc được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, được trang bị thêm nắp đậy bạn bảo quản tốt hơn.

Sản phẩm là sự tích hợp công thức độc quyền có khả năng tự tạo bọt khí từ carbon và đất sét. Các hạt li ti có trong than hoạt tính len lỏi vào từng lỗ chân lông làm sạch da. 

Bảng thành phần gồm Vitamin B3, AHA và tinh dầu Hải Ly và Perfluorodecalin giúp hút sạch bụi bẩn, dầu thừa trên da. Đồng thời, thanh lọc làn da và tái tạo tế bào mới.

Sau một thời gian sử dụng, các vấn đề về da như mụn trứng cá, da xỉn màu sẽ được cải thiện rõ rệt. Đồng thời, các hoạt chất có trong sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng. 

Tuy nhiên, những bạn có làn da nhạy cảm nên lưu ý để tránh gây kích ứng da. Thời gian cải thiện da khá lâu, nên đòi hỏi bạn phải kiên trì.

Mặt nạ thải độc sủi bọt trắng da Detox Mask BlanC

Xuất xứ Việt Nam
Thể tích 150ml
Kết cấu Dạng đất sét
Đặc điểm nổi bật Có chứa tinh dầu Hải Ly
Công dụng Thải độc và thanh lọc làn da
Mùi hương Mùi hương đất sét

Mặt nạ thải độc sủi bọt Mediheal Mogongtox Soda Bubble Sheet

Mediheal Mogongtox Soda Bubble Sheet có thành phần chiết xuất từ đu đủ, cám gạo, tinh chất galactomyces và lá cây hồng, như than hoạt tính, bùn khoáng, trà xanh, lựu, đậu tương, quế, bạc hà, lô hội cùng nhiều loại thảo mộc khác.

Tất cả đều giúp cân bằng độ ẩm và kiểm soát đầu thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa thành phần salicylic acid, BHA, AHA nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

Sau khi đắp lên da, bạn sẽ cảm nhận được lượng bọt khí xuất hiện trên da nhằm đào thải độc tố. Sau khi rửa mặt với nước sạch, bạn sẽ cảm nhận được lượng dầu thừa không còn nữa, da cũng trở nên sáng khỏe, mịn màng hơn. 

Một mẹo nhỏ tránh tình trạng châm chích trên da là bạn hãy dùng nước hoa hồng trước khi sử dụng mặt nạ sủi bọt. Trong quá trình đắp mặt nạ, các bạn có thể kết hợp các động tác massage để tăng cường quá trình thẩm thấu dưỡng chất.

Mặt nạ thải độc sủi bọt Mediheal Mogongtox Soda Bubble Sheet

Xuất xứ Hàn Quốc
Thể tích 18ml
Dạng Miếng
Đặc điểm nổi bật Thành phần nhiều loại thảo mộc
Công dụng Hỗ trợ thải độc và dưỡng ẩm làn da
Mùi hương Mùi hóa học nhẹ

Mặt nạ thải độc sủi bọt Sing Cosmetics Organic Soda White Pack

Đây là loại mặt nạ chứa bột soda hữu cơ rất an toàn và lành tính cho da. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng loại mặt nạ này thay thế cho sữa rửa mặt. 

Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch sâu. Tinh chất dịu nhẹ nên không gây kích ứng da nên bạn có thể yêu tâm. Ngoài ra, thành phần mật ong Manuka cải thiện các vấn đề về da thâm xỉn, mụn rất hiệu quả.

Loại mặt lành tính, sản phẩm có thể dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Mặt nạ thải độc sủi bọt Sing Cosmetics Organic Soda White Pack

Xuất xứ Nhật Bản
Thể tích 150ml
Dạng Kem khá lỏng
Đặc điểm nổi bật Chứa bột soda hữu cơ
Công dụng Tẩy da chết và cấp ẩm cho da
Mùi hương Mùi bột soda

Mặt nạ sủi bọt thải độc Purederm Deep Purifying 02 Bubble Mask

Mặt nạ thải độc sủi bọt Purederm Deep Purifying 02 Bubble Mask đến từ Hàn Quốc sản xuất ở dạng miếngkích thước 5 x 1 x 10cm, trọng lượng 20g giúp chúng ta dễ dàng sử dụng.

Mặt nạ có thành phần chính là than hoạt tính giúp tạo bong bóng sau khi đắp lên da. Các hạt bóng khí có khả năng làm sạch bã nhờn và mụn đầu đen, loại bỏ tế bào chết già cỗi

Mặt nạ có mùi hương hơi hắc nên những bạn nhạy cảm với mùi hương nên cân nhắc. Sản phẩm có mức giá khá rẻ, các bạn hoàn toàn có thể tìm mua ở bất kỳ siêu thị nào.

Mặt nạ sủi bọt thải độc Purederm Deep Purifying 02 Bubble Mask

Xuất xứ Hàn Quốc
Trọng lượng 20g
Dạng Miếng
Đặc điểm nổi bật Khả năng tạo bọt khí nhanh chóng
Công dụng Loại bỏ mụn cám và làm sạch bã nhờn
Mùi hương hóa học

Mặt nạ sủi bọt thải độc da E.L.F Hydrating Bubble Mask

Ngoài công dụng thải độc, tẩy tế bào chết thì sản phẩm còn chứa hợp chất nước cùng glycerin có khả năng cấp ẩm và cân bằng độ ẩm cho da.

Đặc biệt, E.L.F Hydrating Bubble Mask không chứa cồn, không chứa paraben, không hương liệu và dầu khoáng an toàn và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Sau một thời gian ngắn sử dụng, mình cảm nhận các tế bào chết và mụn biến mất. Tuy nhiên, mùi hương khá nồng nên sẽ gây một chút khó chịu.

Mặt nạ sủi bọt thải độc da E.L.F Hydrating Bubble Mask

Xuất xứ Mỹ
Thể tích 14ml
Dạng Kem
Đặc điểm nổi bật Không có
Công dụng Loại bỏ độc tố và thanh lọc làn da
Mùi hương Không mùi

Mặt nạ thải độc sủi bọt Mamonde

Mặt nạ thải độc sủi bọt Mamonde là sự kết hợp giữa mặt nạ sủi bọt và mặt nạ đất sét có khả năng kháng viêm và sát khuẩn, phát triển và tái tạo biểu bì da mới. Bên cạnh đó, chiết xuất hoa hồng tươi có khả năng làm da sạch sâu, tẩy tế bào chết và da được cấp ẩm đầy đủ, trắng sáng mịn màng trong thấy

Mặt nạ thải độc sủi bọt Mamonde

Xuất xứ Hàn Quốc
Thể tích/Trọng lượng 15ml – 20ml – 100ml
Dạng Dạng đất sét
Dưỡng chất/Đặc điểm nổi bật Chiết xuất từ hoa hồng tươi
Công dụng Làm dịu mát và dưỡng ẩm làn da
Mùi hương Mùi hoa hồng nhẹ

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dòng mặt nạ thải độc sủi bọt tốt nhất. Chúc bạn sớm sở hữu làn da sáng khoẻ!

Huỳnh Huy Hoàng
Bs Huỳnh Huy Hoàng Chuyên khoa: Da Liễu Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh Chứng nhận: Trường Y: Đại Học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 1980 Bằng cấp chuyên môn: Bằng chuyên khoa Cấp 1, Da Liễu, Đại Học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2007 Đào tạo nâng cao: Da Liễu, Hygiên Clinic, Elongapo, Philippines, 1987 Kinh nghiệm: Bác sĩ Điều trị Cấp cao, Khoa Da Liễu, Bệnh viện Quân Y 7A, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 1981-1983 Trưởng Khoa Nội, Bệnh viện Da Liễu, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, từ năm 1983 Bác sĩ Điều trị Cấp cao, Khoa Da Liễu, Bệnh Viện FV, từ năm 2007 Lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu: Phẫu thuật tạo hình & thẩm mỹ – Dị ứng Miễn dịch – Da liễu Nhi – Bệnh học Da liễu